Illegal Immigration Base In Calais Hugo Kaici & Felix de Montesquiou 1193


© Architecte D.E.S.A
kiến trúc sư: Hugo Kaici & Felix de Montesquiou vị trí: Calais, Pháp ảnh: Courtesy của Hugo Kaici & Felix de Montesquiou
+ 20
thành phố Calais, nằm ở vị trí chỉ 42km của người Anh bờ biển, là nơi nóng nhất của các di dân bất hợp pháp ở nước Pháp. Khi ông Sarkozy đóng cửa Sangatte di dân Trung tâm một năm trước đây, chúng tôi quyết định để phản ứng về đề tài này, trong một cách rất ironical và cynical. Điều này là khi chúng tôi quyết định thiết kế cơ sở di trú bất hợp pháp. 
© Architecte D.E.S.A
như chúng tôi luôn luôn muốn làm việc trên các hầm chứa Đức trên bờ biển Pháp, chúng tôi quyết định ngược lại ý tưởng của các bức tường Atlantik, được xây dựng để ngăn không cho quân đội đồng minh nhận được trong, để tạo điều kiện cho sự di cư của những người muốn đạt được Anh Quốc. 
ý tưởng này được tăng cường bởi thực tế rằng các trang web chúng tôi chọn là một trong đặt tăng cường bởi Germans.This là lý do tại sao cơ sở hạ tầng được cải trang như là một hầm chứa bị bỏ rơi. 
© Architecte D.E.S.A
công ty chúng tôi là NEMO (đối với miền bắc tổ chức di dân châu Âu) có nghĩa là để thực hiện việc kinh doanh của người nhập cư bất hợp pháp từ người Kurd mafia, monopolizing khu vực trong một cách rất tàn bạo và vô nhân đạo. 
kiến trúc là tối thiểu, các dịch vụ được cung cấp trong cơ sở hạ tầng là chỉ những người chúng tôi nghĩ rằng điều cần thiết để nhập cư trên đường vận chuyển. Nhưng đồng thời chúng tôi đã cố gắng để kết hợp các chi tiết để humanize này xây dựng rất tàn bạo
© Architecte D.E.S.A
chúng tôi muốn chơi với sự nhầm lẫn giữa sự thật và giả; mặc dù ý tưởng này là hoàn toàn điên và không thực tế, chúng tôi đã cố gắng để giai đoạn dự án vào thực tế. Chúng tôi sử dụng ám ảnh thực tế, và một cách tiếp cận thương mại cực kỳ. 
và chúng tôi đã đi ngay cả như xa như ký quỹ một giấy phép xây dựng (đó ngay lập tức ném trở lại vào khuôn mặt của chúng tôi). Đây là lý do tại sao chương trình cùng một lúc tối thiểu (hoàn toàn không có bề ngoài chức năng) và hùng vĩ (cấu trúc hoành tráng trong các vách đá của kế hoạch phía bắc của Pháp
04
trong cách tiếp cận rất thực tế cynical / thương mại của chúng tôi, chúng tôi mô phỏng một kế hoạch kinh doanh cho công ty này bất hợp pháp, và tạo ra một trang web để quảng cáo cơ sở hạ tầng, và đặt vé của bạn nhập cư bất hợp pháp. 
Illegal Immigration Base In Calais Hugo Kaici & Felix de Montesquiou

sofa đẹp

Comments