Compostela kiến trúc chương trình mùa hè 2011 871


Compostela kiến trúc chương trình mùa hè 2011
The Compostela kiến trúc chương trình mùa hè năm 2011 sẽ tích hợp các học sinh trong bối cảnh lịch sử của thành phố Santiago de Compostela, kinh nghiệm đi bộ, đi du lịch và sống trong số kiệt tác kiến trúc. 
các sinh viên trong chương trình này sẽ tham gia vào một sắp xếp của "kiến trúc hành hương" vào các tòa nhà của Alvaro Siza, David Chipperfield, và những người khác. Sinh viên cũng sẽ có cơ hội duy nhất để truy cập vào các trang web xây dựng của Peter Eisenman dự án lớn nhất đến nay, da Cidade Cultura, nó biểu hiện một số ý tưởng hấp dẫn nhất của kiến trúc sư đã phát triển trong nhiều thập niên. 
ngoài ra, chương trình này sẽ tập trung vào các vấn đề phát triển bền vững trong kiến trúc đương đại. Bài giảng và hội thảo sẽ thảo luận về các công nghệ mới và phương pháp tiếp cận mới để tạo ra nhiều tòa nhà bền vững trong một bối cảnh mới. 
các kích thước khác nhau học tập sẽ thông suốt tích hợp thành một mạch lạc giáo dục chương trình duy nhất, được bổ sung bởi những kinh nghiệm tinh thần của cuộc hành hương kiến trúc riêng. 
The Compostela kiến trúc chương trình mùa hè sẽ chạy từ ngày 18 đến ngày 6 tháng 8 và họ hiện chấp nhận các ứng dụng cho đến ngày 29 tháng 4. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy ở đây. 
Compostela kiến trúc chương trình mùa hè 2011

bàn trà sofa

Comments