Nếu nó có vẻ quá tốt là đúng, nó có thể là 979


qua Flickr: miri695. Sử dụng theo Creative Commons
Tất cả mọi người biết adage cũ và có nhiều khả năng được stung bởi sự thật không thể tránh khỏi của nó. Điều gì xảy ra, cuối cùng, là rằng giày khác không may té ngã; sự thật nuôi đầu xấu xí của nó và lá chúng tôi với trứng trên khuôn mặt của chúng tôi. 
Vâng, đó là không có khác nhau trong thế giới của kiến trúc, xây dựng và bất động sản. Bị lừa dối là một sản phẩm mong muốn một cái gì đó cho ít hơn giá trị thực của nó. Thông thường chúng ta rơi vào cái bẫy lừa bịp để đóng một khoảng cách không mong muốn giữa ngân sách của chúng tôi và những gì chúng tôi muốn thực sự chi phí. Ngân sách và giá cả phù hợp hoặc họ không! Hy vọng để có được một cái gì đó để không có gì, trong khi bản chất con người, là ngu si. Ngày hôm nay hoặc một nơi nào đó xuống dòng, sự thật sẽ đi ra hoặc có thể là rất khó để chấp nhận. 
năm năm trước đây, khi bất động sản và xây dựng sự bùng nổ đã ra khỏi kiểm soát, có luôn luôn thiếu có thẩm quyền thực sự giúp đỡ bởi vì tất cả mọi người như vậy bận rộn. Giá trở thành giả tạo cao. Những người đã được ít hơn và ít đủ điều kiện tham gia lực lượng lao động và đã được đang được thuê không phân biệt rõ ràng. Hãy sử dụng Brooks là một ví dụ. Tôi nhớ Brooks nói: "ông là chỉ là một thợ sửa ống nước. Tôi không phải là anh ta phải trả $32, 000... nó chỉ hệ thống nước. " Vì vậy, thay vì trả tiền công ty ống nước cấp phép/bảo hiểm/kho ngoại quan những gì họ xứng đáng, ông có người bạn của mình nhà thầu nói chung (nhầm một) thuê một số theo chàng đủ điều kiện để "tiết kiệm" khoảng 30%. "Đó sẽ trả tiền cho tôi Viking bếp," ông tự hào vào lúc đó. 
nhanh về phía trước đến Starbucks cuối tuần khi tôi phát hiện ra rằng Brooks bây giờ đã thay thế tất cả các đồng trong ngôi nhà của mình. Nó chỉ ra các bức tường của đường ống đồng dày là không đủ để xử lý các hao mòn của các khớp xương kém reamed trong hầu như tất cả các kết nối. Bản gốc làm việc tất cả các mã thông qua nhưng xu an toàn và pound sai lầm ngu ngốc là $10k mà ông lưu năm năm trước đây bây giờ sẽ chi phí hơn $50k để khắc phục. Gạch, tủ, sàn gỗ cứng, thạch cao, vách thạch cao, bạn tên nó bị ảnh hưởng bởi các thỏa thuận này là quá tốt là đúng. Anh chàng thợ sửa ống nước là ra khỏi kinh doanh và hư không để được tìm thấy. Brooks, ít bạn vẫn còn có mà ông vua bếp! Ví dụ
tiếp theo, bạn thực sự. Một khi tôi tìm thấy rất nhiều để bán trong một khu phố lớn với những ngôi nhà tuyệt vời tất cả xung quanh. Nó đã được perched trên một sườn đồi, mà sẽ cho phép một cái nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. "Tại sao không phải là nó bán được chưa?" Tôi tự hỏi. Đăng bán có một số điện thoại cho một trong thị xã chủ sở hữu, nhưng đó vẫn là không có lý do cho bất động sản để chỉ ngồi ở đó. Giá là rất hợp lý. "Thỏa thuận này là gì?" Tôi nghĩ. "Đó là chỉ là quá tốt là đúng." Vì vậy, tôi đặt trong một giao dịch với hy vọng cashing ở trên người khác của tổ chức từ thiện. Chỉ ra rằng đất thử nghiệm tôi (may mắn) đã thực hiện xác định rằng rất nhiều toàn bộ là đất rất rộng với nền tảng vô cùng sâu sắc. Chi phí của một nền tảng đã đi để chạy trở lên bốn lần chi phí của một nền tảng điển hình. Nó chỉ chi phí cho hàng ngàn các thử nghiệm, nhưng tôi đã cứu 100 nghìn trong những gì sẽ có là một sai lầm rất lớn. Tôi đã chỉ có thể chứng minh rằng nhiều giá là, trong thực tế, quá tốt là đúng. 
bất động sản khác là quá tốt là đúng nhìn một cái gì đó như thế này. Nó đã là một lần nữa trong một chuỗi các ngôi nhà đẹp tất cả cạnh tranh cho các chia sẻ của cao coveted ocean view của riêng họ. Nó được sở hữu bởi chủ sở hữu bất động sản ở phía đông và đại dương là về phía tây. Chủ sở hữu tài sản có tầm nhìn tuyệt đẹp và sẽ không để mất nó miễn là còn sống. Ông đã mua rất nhiều cách trở lại khi và đặt một hạn chế tiêu đề trên các hành động. Những hạn chế yêu cầu rằng chừng nào ông sống trong nhà đông hạn chế chiều cao của ngôi nhà ở phía Tây bị hạn chế ở chiều cao hiện tại của nó. Những gì trông giống như một mảnh đất có giá trị đã bị hạn chế tiềm năng. Trong thực tế, trừ khi các chủ sở hữu bất động sản qua đời, của rất nhiều giá trị đã đến nay dưới giá dường như tuyệt vời của nó. 
hình ảnh thông qua Flickr miri695. 
Nếu nó có vẻ quá tốt là đúng, nó có thể là

bàn trang điểm

Comments