Quảng cáo các cuộc phỏng vấn: Preston Scott Cohen 823


quảng cáo cuộc phỏng vấn: Preston Scott Cohen
tôi lần đầu tiên biết về Preston Scott Cohen làm việc khi tôi đọc về nhà Goodman, một hoạt động đơn giản và thanh lịch của một vỏ bê tông nhà ở một khung Dutch barn cổ xưa. Nhưng sau khi điều tra thêm, tôi đã ngạc nhiên khi thấy một liên tục của không gian và chính thức nghiên cứu công việc của mình, chúng tôi đã chứng kiến trong 3 tòa nhà công cộng mới nhất từ văn phòng của mình và xuất hiện trên ArchDaily. 
trên một mặt, chúng tôi có trung tâm nghệ thuật biểu diễn của Nam Kinh, mái cong liên quan đến môi trường xung quanh với một tháp mà neo dự án cảnh quan mở rộng. Cũng tại Trung Quốc, bảo tàng Thái nguyên (xây dựng) tiếp tục khám phá hình học với một bề mặt tessellated kết thúc tốt đẹp một loạt các gian khác nhau mà thay thế với các sân nhỏ duy trì một mối quan hệ với bên ngoài. 
khi chúng tôi viếng thăm Preston ở Boston cho cuộc phỏng vấn này, chúng tôi đã có cơ hội để nhìn thấy một bản xem trước mới nhất công việc của mình, các Tel Aviv Museum of Art (cũng được hiển thị trong quá trình xây dựng tại quảng cáo), vừa mới hoàn thành và bây giờ ở cuối cùng chuẩn bị để nhận được những tác phẩm nghệ thuật và cuối cùng được mở cửa cho công chúng. Hình học bên ngoài của tòa nhà có một cái nhìn năng động, do thay đổi bóng tối, trong khi nội thất tính năng sử dụng cẩn thận các ánh sáng tự nhiên trong không gian triển lãm nhờ một lightfall đi qua việc xây dựng. 
Preston cũng là chủ tịch vùng kiến trúc Harvard GSD, một vai trò cho phép chúng tôi để thảo luận về những thách thức giáo dục kiến trúc. 
Quảng cáo các cuộc phỏng vấn: Preston Scott Cohen

giường ngủ gỗ

Comments