Sopot kinh doanh Trung tâm nhặn Tehnike 33


© Freya
Trung tâm kinh doanh Sopot bởi nhặn Tehnike giành chiến thắng 1 giải nhì trong cuộc thi dự án kinh doanh phức tạp ở các trung tâm của Novi Zagreb, Zagreb, Croatia. Khái niệm này là thiết kế của một khối thủy tinh đơn giản, cấu trúc bên trong bề mặt lăng kính trực quan được chế tác bởi bối cảnh của nó. Từ khu đô thị quy hoạch điểm trên, khối lập phương có nguồn gốc từ chuyển động liên tục dọc theo các đường và hình bóng của thành phố vượt ra ngoài. 
thêm chi tiết về dự án này sau khi ăn. 
mở cuộc thi kiến trúc khu vực được gọi là để làm nổi bật tầm quan trọng của một không gian đa tầng trệt. Công cụ cơ bản là để đạt được một mức độ tối đa có thể, ở tầng mặt đất công cộng và cứng để tạo thành một bề mặt hồ vuông có thể truy cập cho tất cả mọi người ở tất cả thời gian và từ mọi hướng. 
© Freya
trệt, cùng với tất cả các thành phần lõi, phục vụ như là một điểm thêm dòng chảy, đại diện cho một mạng lưới các đường phố trong việc xây dựng, một không gian được cung cấp thông tin liên lạc, cuộc gặp gỡ hay mua sắm. Kể từ khi người dùng trong tương lai không được biết đến, ý định là để vị trí của chương trình đặt như vậy là để đảm bảo vị trí thích hợp của họ và cung cấp khả năng để tổ chức trong vòng một cách chất lượng, với trọng tâm được đưa ra để giao tiếp. 
kế hoạch 01
tòa nhà được thiết kế như bốn khối lăng trụ riêng biệt trong kính màng. Nếu cần thiết, các khối có thể tồn tại như là đơn vị thương mại riêng biệt, trong khi họ có thể dễ dàng kết hợp theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Sự linh hoạt tối đa trong tổ chức của không gian được kích hoạt thông qua giao tiếp làn xe mà tách đơn vị cơ bản, trong khi tại cùng một thời gian cho phép, thông qua các vị trí của họ, hội nhập vào các đơn vị thương mại của các định dạng lớn hơn. 
© Freya
chức năng làn đường giao tiếp như là dọc atriums qua dải dọc, tạo điều kiện cho sự kết hợp của không gian, cho phép cho ngày ánh sáng để tiếp cận sâu vào mọi lĩnh vực và do đó góp phần để làm việc tốt hơn chất lượng. Một mặt tiền kép với các màng tế bào hai chức năng như một vùng đệm được thông gió để đạt được hiệu quả năng lượng tốt hơn, trong khi năng lượng trao đổi giữa các hình khối và các khu vực xung quanh. 
sơ đồ 02
kiến trúc sư: nhặn TEHNIKE d.o.o. vị trí: Novi Zagreb, Zagreb, Croatia cạnh tranh: cạnh tranh quốc gia mở công cộng, 03 2011 trang web khu vực: 5.500 mét vuông diện tích Built-up: 2.150 mét vuông diện tích sàn: 25.000 m2 chương trình: văn phòng / bán lẻ / khách sạn Nhóm nghiên cứu kiến trúc: Zdravko Krasić, Hrvoje Bakran, Ljiljana Gaši cảnh quan đội: Mislav Deželić xây dựng: Juraj Pojatina, Studio Arhing d.o.o. năng lượng: Luka Čižmek, Solarvent d.o.o. đồ họa 3D: Freya d.o.o. nhiếp ảnh: Alan Vajdić
Sopot kinh doanh Trung tâm nhặn Tehnike

giường ngủ

Comments