Tiếp theo thế hệ AIA tài liệu hợp đồng từ AIA 854


The Mỹ viện kiến trúc sư (AIA) gần đây đã công bố một cuộc biểu tình mới tiếp theo thế hệ dịch vụ của nó. Các dịch vụ mới sau việc phát hành của các hướng dẫn phát triển bền vững, đã được phát triển để hỗ trợ người dùng của AIA hợp đồng tài liệu trong sự hiểu biết hợp đồng cân nhắc độc đáo cho thiết kế bền vững và xây dựng các dự án. 
tài liệu của hợp đồng tiếp theo thế hệ AIA dịch vụ, mà sẽ đại diện cho một sự đổi mới đáng kể trong khả năng tiếp cận, bảo mật, tính linh hoạt, khả năng và dễ sử dụng cho ngành công nghiệp thiết kế và xây dựng. Dịch vụ mới này sẽ cho phép người dùng AIA hợp đồng tài liệu có thể truy cập thư viện tài liệu hợp đồng AIA và tất cả các bản thảo và cuối cùng tài liệu bất cứ lúc nào từ bất cứ nơi nào có kết nối internet từ một máy PC hoặc Mac. 
thêm chi tiết về các dịch vụ Generat tiếp theo sau sự tan rã. 
tài liệu hợp đồng AIA có thể truy cập người dùng sẽ có thể truy cập thư viện tài liệu hợp đồng AIA và tất cả các bản thảo và cuối cùng tài liệu bất cứ lúc nào từ bất cứ nơi nào có kết nối internet từ một máy PC hoặc Mac. 
an toàn để đảm bảo an ninh và bảo mật tài liệu của người dùng, các dịch vụ mới của AIA sẽ sử dụng nhiều lớp bảo vệ, bao gồm tăng cường đăng nhập an ninh, mã hóa tải lên và tải về phần thông tin và lưu trữ các tài liệu ở một đẳng cấp thế giới máy chủ lưu trữ các cơ sở với hệ thống sao lưu hiện đại. 
linh hoạt các dịch vụ mới cho phép các bên làm việc trực tuyến hay ngoại tuyến, do đó người dùng có thể tải về một bản dự thảo cho một máy tính cá nhân và tiếp tục làm việc gián tuyến, nếu muốn. Nó cũng cho phép sự tự do để chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến giữa nhiều bên từ nhiều nơi mà không bao giờ cần phải gửi email cho tài liệu. 
giá cả phải chăng mới mua tùy chọn cung cấp người dùng giá trị lớn hơn và khả năng chi trả. Điều này bao gồm các giấy phép linh hoạt như không giới hạn sử dụng của một bó chọn hoàn toàn có thể chỉnh sửa tài liệu điện tử thường xuyên nhất được sử dụng chuyên nghiệp, chẳng hạn như một nhà thầu hoặc một bó kiến trúc sư cũng như một lựa chọn mua hàng một lần duy nhất, hoàn toàn có thể chỉnh sửa tài liệu Khi cần thiết, cho phép người dùng trả tiền khi họ đi, thay vì mua một thuê bao hàng năm. Với các tùy chọn này, người dùng có được những gì họ cần, khi họ cần nó, và họ có thể lựa chọn các gói phần mềm kích thước phù hợp cho cách họ làm việc. 
dễ dàng sử dụng mỗi bước của quá trình, Dịch vụ mới này là cách mạng cách AIA hợp đồng tài liệu người dùng chọn, soạn thảo, chia sẻ và hoàn tất tài liệu của họ. 
lựa chọn tài liệu phải-tùy chọn tìm kiếm văn bản đầy đủ cho phép người dùng tìm kiếm thư viện cho các tài liệu bao gồm các từ khoá hoặc sử dụng công cụ "Giúp tôi tìm thấy một mẫu AIA" để xác định vị trí các tài liệu thích hợp cho dự án của họ. Người dùng cũng có thể sử dụng công cụ so sánh thỏa thuận mới để so sánh các tính năng chính của tài liệu lên đến ba, và các dịch vụ mới cung cấp cho người dùng khả năng xem trước tài liệu trước khi bắt đầu một dự thảo mới. 
soạn thảo tài liệu của bạn-The biên tập trực tuyến hoạt động như một giao diện tiêu chuẩn từ chế biến, cho phép người dùng để làm những thứ như theo dõi thay đổi và thay đổi phông chữ. Ngoài ra, các thư viện khoản cho phép người dùng để tái sử dụng ngôn ngữ, chẳng hạn như tên dự án, trong một tài liệu hay trên nhiều tài liệu, tiết kiệm thời gian đáng kể. 
chia sẻ tài liệu của bạn-giải pháp kết thúc để kết thúc này cho phép người dùng chia sẻ tài liệu với nhiều bên với một nhấp chuột đơn giản. Các bên có thể xem lại và theo dõi các thay đổi trực tuyến hay không, họ có một giấy phép tài liệu hợp đồng AIA. Tất cả dọc theo đường đi, các hệ thống theo dõi tình trạng xét từ tất cả các bên mà các tài liệu được chia sẻ. 
hoàn thiện của bạn tài liệu – người dùng có thể lưu và in PDF kết của tất cả các tài liệu từ trực tuyến Hệ thống, cũng như cung cấp chữ ký số để đăng nhập tắt nhanh chóng. 
"AIA dịch vụ mới này phản ánh các đầu vào từ hàng nghìn nhà thầu, kiến trúc sư, chủ sở hữu và luật sư. Dựa trên phản hồi này, AIA là thiết lập một mới công nghiệp tiêu chuẩn cho thị trường thiết kế và xây dựng,"ông Molly Lindblom, quản lý giám đốc AIA hợp đồng tài liệu. 
cuộc biểu tình và các thông tin bổ sung về nền tảng web mới sẽ có sẵn tại gian hàng tài liệu hợp đồng AIA tại AIA ước 2011, được tổ chức tại Ernest N. Morial Convention Center ở New Orleans vào ngày 12-14. 
Tiếp theo thế hệ AIA tài liệu hợp đồng từ AIA

kệ tivi

Comments