Trong tiến độ: King's Cross Station John McAslan đối tác 802


© Hufton Crow
"thật đáng kinh ngạc để xem reinvention ga đang hình thành vào một mảnh hấp dẫn của nơi làm cho London. Bạn đã có thể xem như thế nào các Concourse Tây-cấu trúc đơn khoảng ga lớn nhất của châu Âu và Trung tâm của sự phát triển-reconnects rất yêu thích Victoria terminus này vào bối cảnh của nó. Nó là vô cùng hài lòng để xem các dự án di chuyển về phía trước ở tốc độ như vậy và chúng tôi mong kỷ niệm hoàn thành của dự án vào năm 2012 cho thế vận hội London." -John McAslan, chủ tịch John McAslan đối tác
+ 21
kiến trúc sư: John McAslan + địa điểm đối tác: London, anh ảnh: Courtesy của John McAslan + đối tác, Hufton Crow, John Sturrock
với multi ngừng hoạt động, lớn cho các công trình Kings Cross station cũng nâng cao và Concourse Tây mới đáng kể trong quá trình hoàn tất, ý nghĩa của King's Cross Station tái phát triển đang trở nên ngày càng rõ ràng từng ngày. 
vẽ biếu không của John McAslan + Partners
như chì kiến trúc sư và masterplanners, John McAslan + đối tác (JMP) chuyển đổi của ga King's Cross cho mạng lưới đường sắt là một bài học đối tượng trong sự hợp nhất của ba phong cách rất khác nhau kiến trúc: tái sử dụng, cải tạo và xây dựng mới. Tàu kho và nhiều tòa nhà đã được chuyển thể và tái sử dụng, các trạm mờ lớp tôi liệt kê mặt tiền đã được khôi phục rất chính xác và Concourse Tây rất diễn cảm, mới đã được thiết kế như là một yêu và trái tim đập của dự án. Khi công trình trạm được hoàn thành và nó sẽ mở ra cho công chúng vào tháng 3 năm 2012, các trạm chuyển và hành lang Tây mới đáng nhớ của nó sẽ đưa về vai trò của một mới, mang tính biểu tượng kiến trúc cửa ngõ vào thành phố trong thời gian cho thế vận hội London 2012. Cấu trúc này lại orientates nhà ở phía tây, tạo ra các hoạt động cải tiến đáng kể và tiết lộ mặt Nam chính của Lewis Cubitt gốc năm 1852, một kiệt tác mà đã được ẩn đằng sau một nóc buồng lái từ năm 1972. 
© Hufton Crow
mặc dù Concourse Tây có lẽ là sự thay đổi nổi bật nhất trực quan đến ga, JMP's làm việc trên các dự án cũng liên quan đến một loạt các lớp can thiệp và phục hồi bắt đầu với việc phục hồi đã hoàn thành phạm vi đông xây dựng (hoàn thành năm 2009) và cũng sẽ thấy các tòa nhà chính Train kho, kho tàu ngoại ô và Tây khoảng tổ. 
© John Sturrock
có bắt đầu làm việc trên các dự án trong năm 1998 và lập quy hoạch phát triển trong năm 2005, John McAslan + Partners đã đóng một vai trò quan trọng trong các cơ sở hạ tầng, xã hội và thương mại thay đổi sâu sắc trong các khu vực, kết nối các trạm với khổng lồ King's Cross Trung đề án về phía bắc của nhà ga cũng như kết nối với St Pancras, London Underground, và bối cảnh xung quanh. Tham vọng kiến trúc của JMP của đề án công nhận cơ hội để cải thiện khu đô thị lái xe có ý nghĩa trong phần này của thành phố, trong khi cũng cho phép ga King's Cross để đối phó với sự gia tăng số lượng hành khách, được nghĩ đến 50 triệu một năm bởi 2012.
© John Sturrock
Tây CONCOURSE
yêu tái phát triển £500m là mới vaulted, bán tròn concourse về phía tây của nhà ga hiện tại. Concourse tăng một số 20m và trải rộng 150m chiều dài đầy đủ của lớp hiện tại tôi Listed tây dãy, tạo ra một lối vào mới các trạm thông qua phía Nam cuối cùng của cấu trúc và lửng cấp vào cuối phía bắc của hành lang Tây. 
được thiết kế bởi John McAslan + Partners, và thiết kế bởi Arup, 7, 500sqm hành lang đã trở thành của châu Âu lớn nhất duy nhất-span station cấu trúc, bao gồm 16 cột mẫu thép cây tỏa ra từ một kênh trung diễn cảm, giảm dần. Duyên dáng dụng vòng tròn của hành lang vang mẫu Great Northern Hotel láng giềng, với các tầng trệt của khách sạn cung cấp truy cập vào phòng chờ. 
© John Sturrock
The Western Concourse chạy tế nhị cùng với mặt tiền của dãy núi Western, rõ ràng tiết lộ những tính năng brickwork và xây được khôi phục lại các trạm gốc. Từ không gian nội thất ấn tượng của phòng chờ hành khách có thể tiếp cận những nền tảng hoặc thông qua các cửa khẩu trên mặt đất-đường ở Hall vé thông qua xây dựng phạm vi Tây, hoặc bằng cách sử dụng lửng cấp gate-line, dẫn vào cross-nền tảng mới Footbridge. 
ngồi ở trên mới ngầm Luân Đôn Bắc vé hall, và với các yếu tố bán lẻ ở mức độ gác lửng, Phòng chờ bạn sẽ chuyển đổi Tiện nghi hành khách, trong khi cũng tăng cường các liên kết đến London Underground, và xe buýt, xe taxi và đào tạo kết nối tại St Pancras. Phòng chờ được thiết lập để trở thành một kiến trúc cửa ngõ King's Cross Trung tâm phát triển sử dụng hỗn hợp, một cách tiếp cận chính lối vào phía đông của St Pancras International. Nó cũng sẽ hoạt động như một phần mở rộng cho King's Cross Square, một plaza mới sẽ được hình thành giữa các trạm phía nam mặt tiền và Euston Road. 
© Hufton Crow
Tây khoảng
biểu tượng thiết kế phù hợp tại King's Cross Station bởi được coi là kiến trúc can thiệp. King's Cross Tây là thành phần lớn nhất của nhà ga di tích lịch sử và sẽ cung cấp đủ lớn nhất trong sử dụng. Phức tạp trong kế hoạch, và khớp nối trong các tòa nhà năm, đổi mới của nó sẽ cung cấp rất nhiều cải thiện điều kiện cho nhân viên ga, hoạt động đào tạo làm việc công ty và các đội quản lý mạng lưới đường sắt. Cánh phía bắc, bị phá hủy bởi bom trong chiến tranh thế giới thứ hai, đã được xây dựng lại để thiết kế ban đầu của nó. Phục hồi của dãy Tây bởi JMP sẽ cung cấp kết nối gated chính, bao gồm cả cổng mới một dòng ở cuối phía Nam, mà sẽ trở thành những điểm chính của kết nối giữa hành lang Tây và nền tảng của nhà kho tàu chính. 
MAIN TRAIN SHED
© Hufton Crow
các trạm của Main Train tỏ là 250m dài, cao 22m 65m rộng, kéo dài tám nền tảng. Nó đang được chuyển đổi bởi John McAslan + biện pháp can thiệp chính một số đối tác. Kiến trúc táo bạo của mặt Nam chính sẽ được tái tiếp xúc và đang trong quá trình đang được phục hồi, trong khi phía Bắc và phía nam gables đang được tái bằng kính và nền tảng được cũng được nâng cấp rộng rãi. Ngoài ra, brickwork là được làm sạch và bất kỳ quảng cáo hoc accretions và dịch vụ lỗi thời tước ra. 
hai thùng vaulted mái hiện đang được tân trang lại, với phần đầu tiên của công việc sớm để được công bố, và đang được lót bằng tiết kiệm năng lượng điện ảnh mảng dọc theo tuyến tính mái lồng đèn. JMP đã thiết kế một footbridge kính mới-mới được cài đặt-mở rộng trên khắp các Main Train Shed, thay thế cây cầu Handyside giữa nhà kho cũ và cho phép truy cập mọi nền tảng cũng như mức độ tầng lửng của hành lang. 
phần
JMP thiết kế tích hợp các chính và vùng ngoại ô train tỏ cho lần đầu tiên, tạo ra một groundplan hoàn toàn mạch lạc cho hành khách phong trào thành và thông qua các trạm. Cải tiến kho tàu ngoại ô nằm về phía bắc của hành lang phía Tây và tây dãy các tòa nhà sẽ tăng cường các hoạt động của các nền tảng ba (bận rộn nhất trong nhà trong giờ cao điểm tại King's Cross). 
mạng lưới đường sắt của tham vọng biến đổi của các trạm, với John McAslan + các đối tác như chì kiến trúc sư, tạo ra một cuộc đối thoại đáng chú ý giữa của Cubitt gốc ga và kiến trúc thế kỷ 21, đánh dấu một sự thay đổi trong chiến lược hạ tầng thiết kế tại Anh Quốc. Mối quan hệ giữa cũ và mới sẽ nâng cao của nhà vua đi qua vị trí của một trung tâm siêu vận tải hiện đại, trong khi nghị và khánh thành một tượng đài đường sắt lớn của Vương Quốc Anh. 
rendering phép của John McAslan + đối tác
cad mẫu của cấu trúc mái nhà
Trong tiến độ: King's Cross Station John McAslan đối tác

kệ tivi

Comments