Trung tâm văn hóa Stavros Niarchos Foundation của Renzo Piano 855


The Stavros Niarchos nền tảng trung tâm văn hóa của Renzo Piano
Thiết kế cho các trung tâm văn hóa Foundation Stavros Niarchos tại vùng Faliron Delta, Athena, Hy Lạp. Tòa nhà được thiết kế bởi - trong my ý kiến-bậc thầy của kiến trúc bền vững: Renzo Piano. 
The SNFCC không phải là một tòa nhà bình thường, như nó sẽ nhà một chương trình rất quan trọng: thư viện quốc gia Hy Lạp và nhà hát Opera Quốc gia Hy Lạp. 
này 187,800 sqm dự án-một nỗ lực riêng khu vực-sẽ có một chi phí của € $450m, được tài trợ hoàn toàn bởi Stavros Niarchos Foundation, và sau khi hoàn thành vào năm 2015 nó sẽ được chuyển qua bang Hy Lạp. 
There´s chỉ một vài hình ảnh có sẵn tại thời điểm này, nhưng từ các mô hình và phần chúng ta có thể thấy cách xây dựng tích hợp vào độ dốc của viên và it´s kết nối với biển thông qua một kênh song song với explanade hiện có. Trên đây, Piano nói: "Trung tâm văn hóa gần gũi với nước, và làn gió ấm áp tự nhiên và ánh sáng của Athena đã cảm hứng đặc biệt là trong quá trình thiết kế. Nó đã ngay lập tức rõ ràng rằng chúng tôi phải tận dụng lợi thế của tất cả các yếu tố thiết kế cuối cùng thể hiện một lượng khí thải không xây dựng phong trào và năng lượng". 
mái nhà bao gồm một loạt các tấm kết nối các tế bào quang điện, mà sẽ bao gồm các cấu trúc nhu cầu, lợi tinh khiết "xanh" mặt trời và năng lượng gió, trong một cách tương tự như Viện Hàn lâm khoa học California. 
We´ll giữ cho bạn được đăng trên sự phát triển trong tương lai của dự án này. Thêm hình ảnh - lịch sự của Renzo Piano xây dựng Hội thảo - sau khi ăn. 
Trung tâm văn hóa Stavros Niarchos Foundation của Renzo Piano

kệ tivi phòng khách

Comments