Xe đạp Hanger tuyên ngôn ArchDaily 769


tuyên ngôn phép của kiến trúc P.C.
The Bike Hanger là một cơ sở khái quát cho thành phố Seoul mà nhằm mục đích tăng thân thiện với xe đạp của mình. Cơ sở là không chỉ bảo trì thấp và thân thiện môi trường, nhưng bởi đang được cài đặt ở giữa các tòa nhà phải mất lợi thế của nhiều gian underutilized tồn tại xung quanh thành phố. Mỗi cái móc có thể lưu trữ giữa xe đạp 20-36 và nó được dễ dàng gắn ở bên cạnh của tòa nhà, cho phép tối thiểu sự can thiệp với lưu lượng truy cập cho người đi bộ bên dưới. 
+ 14
kiến trúc sư: tuyên ngôn kiến trúc P.C. vị trí: giữa các khu vực dự án tòa nhà: 60 sqf xây dựng ngân sách: 100.000 đô la dự án tình trạng: danh sách ngắn cho ' cuộc thi thiết kế quốc tế Seoul: thiết kế cho tất cả ' và danh sách ngắn đối với ' Seoul Chu kỳ cuộc thi thiết kế 2010′ render: tuyên ngôn kiến trúc P.C.
The Bike Hanger của tái đi xe đạp của underutilized không gian đô thị, được hình thành bởi tuyên ngôn, đã là Shortlisted cho cả các ' cuộc thi thiết kế quốc tế Seoul: thiết kế cho tất cả ' và các ' Chu trình Seoul thiết kế cạnh tranh 2010′. 
tuyên ngôn phép của kiến trúc P.C.
móc áo xe đạp được đề xuất sẽ sử dụng nhựa tái chế chai cho một nóc buồng lái nguyên liệu và tái chế thép không gỉ và recylced carbon khung cho các tài liệu khung. Tham gia vào xem xét quy mô của các tòa nhà xung quanh chiều cao cho móc áo xe đạp nào không vượt quá chiều cao tòa nhà liền kề. Chi phí bảo trì sẽ thấp chỉ $15/yer bôi trơn và hiệu chuẩn của con người được tài trợ bởi pedaling hệ thống lưu trữ. 
tuyên ngôn phép của kiến trúc P.C.
tuyên ngôn phép của kiến trúc P.C.
Xe đạp Hanger tuyên ngôn ArchDaily

bàn trang điểm

Comments