Yongia khu vực trung tâm ý tưởng hình ảnh viện kiến trúc sư 290


phép của ý tưởng hình ảnh viện kiến trúc sư
đề xuất này cho cuộc cạnh tranh vĩnh công cộng Trung tâm đã được gửi bởi Kang Chul-Hee của ý tưởng hình ảnh viện kiến trúc sư. Các cơ sở văn hóa sẽ nằm ở trung tâm địa lý và xã hội mốc của kế hoạch thành phố Vĩnh, Trung Quốc. Thiết kế tiếp cận một khu đô thị quy mô để cung cấp một cổng nối tượng trưng giữa sự phát triển trong quá khứ và hiện tại của thành phố. 
đọc trên để biết thêm về dự án này. 
Rather hơn chỉ đơn giản là tập trung vào các chức năng khác nhau của Trung tâm khu vực, kiến trúc becames một phần của sự phát triển của thành phố như là một kế hoạch hướng tới tương lai của vĩnh. Trung tâm công cộng sẽ chứa các chương trình văn hóa khác nhau và một loạt các hoạt động cho tất cả du khách. Trong số các chương trình là một bảo tàng, triển lãm, hiệu suất, và Trung tâm phúc lợi cho thanh thiếu niên, phụ nữ và những người lớn tuổi. Trung tâm cũng sẽ tính năng một không gian nào về station và văn phòng địa phương phát sóng. 
phép của ý tưởng hình ảnh viện kiến trúc sư
tòa nhà này nằm ở khu vực phía Nam, do đó đạt được một chiến lược sử dụng mái hắt vào mặt tiền được phát triển để giảm bớt sức nóng và insolation tiếp xúc với bên. Chiến lược này cũng cung cấp tại lounge cho người đi bộ và khách truy cập vào Trung tâm. Để giảm tổng số năng lượng tiêu thụ, mặt tiền phía Nam có một số tiền tối thiểu của windows, trong khi phía bắc, phía đông và phía Tây có một mặt tiền kép-da giúp bẫy không khí để làm giảm lượng năng lượng đó sẽ là cần thiết cho HVAC. 
phép của ý tưởng hình ảnh viện kiến trúc sư
kiến trúc sư: Chul-Hee, Kang / ý tưởng hình ảnh viện kiến trúc sư địa điểm: tên dự án vĩnh, Trung Quốc: các đối thủ cạnh tranh cho các trung tâm khu vực vĩnh nhóm dự án: Jong-moo, Kim / Noa-Kim / Eugene Chun / Bo-ram, Kim / Dong-Eon, Kim / Ye-Ji, Kim / Lee Hyeon-Joon / Ho-Jin, Choi / Jeong Tae, Gwon / Chul, Gwon chức năng: văn phòng, văn hoá tiện nghi trang web tích: 26,665 m2 Bldg. diện tích: 7,972.84 m2 tổng diện tích sàn: 84,043 m2 câu chuyện: B1, 22Fl. chiều cao: 98.1 m cấu trúc: SRC < br >
Yongia khu vực trung tâm ý tưởng hình ảnh viện kiến trúc sư

ghế sofa phòng khách

Comments