Call for Entries: 2011 tôn vinh giải thưởng kiến trúc Washington 80


Call for Entries: năm 2011 vinh danh giải thưởng kiến trúc Washington
quan điểm cung cấp cho chúng tôi tầm nhìn để thấy công việc của chúng tôi và làm thế nào chúng tôi hình dạng môi trường xung quanh của chúng tôi với sự gia tăng rõ ràng là chúng tôi mong muốn phát triển và tìm kiếm câu trả lời tốt hơn bao giờ hết cho những thách thức của thế giới của chúng tôi. Quan điểm của chúng tôi bắt đầu với đặt cá nhân của cá nhân, đến bao giờ mở rộng vành đai của cộng đồng và tham khảo. Năm nay 2011 AIA để vinh danh giải thưởng kiến trúc Washington nhận ra tiềm năng biến đổi của tầm nhìn trong việc định hình công việc của chúng tôi và các cộng đồng của chúng tôi. 
chúng tôi xin mời cộng đồng thiết kế để tham gia vào cuộc đàm thoại của giải và gửi quan điểm của bạn hay không nhận ra rằng, tiềm ẩn, hoặc một ý tưởng trong việc theo đuổi sự xuất sắc của thiết kế. Năm nay quý ban giám khảo và người điều hành sẽ chia sẻ quan điểm của họ trong một buổi tối tham gia đối thoại tại Benaroya Hall. 
Call for Entries: 2011 tôn vinh giải thưởng kiến trúc Washington

ghế sofa phòng khách

Comments