Chúc mừng sinh nhật Philip Johnson! (1906 - 2005) 494


Happy Birthday Philip Johnson! (1906 - 2005)
từ trái: Andy Warhol, David Whitney, Philip Johnson, tiến sĩ John Dalton và Robert A. M. Stern trong nhà kính vào năm 1964. Nhiếp ảnh bởi David McCabe
hôm nay, 8 tháng bảy, là ngày sinh nhật của Philip Johnson! (1906 - 2005)
người nhận giải thưởng kiến trúc Pritzker đầu tiên vào năm 1979 và người Mỹ viện của kiến trúc sư huy chương vàng, Johnson đã được gắn nhãn bởi Prtizker thẩm như một "công việc mà chứng tỏ một sự kết hợp của những phẩm chất của tài năng , tầm nhìn và cam kết đã sản xuất nhất quán và đáng kể những đóng góp cho nhân loại và môi trường. Là một nhà phê bình và nhà sử học, ông đấu tranh là nguyên nhân của kiến trúc hiện đại và sau đó đã đi vào để thiết kế một số tòa nhà lớn nhất của ông."
về những gì sẽ là của mình sinh nhật thứ 106, ArchDaily kỷ niệm với một biểu tượng ngôi nhà kính đặc biệt:
tuyên bố là một quốc gia Mốc lịch sử trong năm 1997, nhà kính vẫn được coi là một ngạc nhiên hiện đại. Lấy cảm hứng từ Mies van der Rohe Farnsworth House, nhà kính bởi Johnson, với các tỷ lệ hoàn hảo và đơn giản của nó, là một trong những tác phẩm sáng chói nhất đầu tiên của kiến trúc hiện đại. Johnson xây dựng 47-acre bất động sản cho mình ở New Canaan, Connecticut. 
các ngôi nhà là đầu tiên của mười bốn cấu trúc các kiến trúc sư xây dựng trên tài sản trên một khoảng năm mươi năm. 
© Wikimedia Commons / Quique Huertas
một tòa nhà mang tính biểu tượng được thiết kế bởi Philip Johnson, cùng với John Burgee, là Puerta de Europa ở Madrid, hai tòa tháp nghiêng đã trở thành một biểu tượng của thủ đô Tây Ban Nha. 
Chúc mừng sinh nhật Philip Johnson! (1906 - 2005)

sofa phòng khách

Comments