Du lịch 2011 MAD học bổng: kêu gọi đệ trình 1029


2011 MAD du lịch học bổng: kêu gọi đệ trình
MAD du lịch học bổng Logo
The MAD du lịch học bổng đã được đưa ra bởi kiến trúc sư MAD trong năm 2009 để cung cấp cho Trung Quốc đại lục sinh viên một cơ hội để đi du lịch ở nước ngoài và nghiên cứu một kiến trúc chủ đề lựa chọn của họ. Nó chỉ là thông qua du lịch kinh nghiệm nội tạng của đi bộ vào một không gian-một trong những có thể bắt đầu để hiểu bối cảnh đầy đủ và ý nghĩa của kiến trúc. 
trong hai năm qua, với sự hỗ trợ của nhà tài trợ dài hạn VERTU, 10 sinh viên đến từ khắp Trung Quốc đã nhận được các cấp và đi du lịch tới các điểm đến bao gồm cả Hy Lạp, Thụy sĩ, Hoa Kỳ, và Egypt.This năm, 5 học sinh sẽ có các cơ hội để đi du lịch trong 7-10 ngày trong lựa chọn thành phố hoặc khu vực của nghiên cứu độc lập của họ. Sau chuyến đi của họ, các sinh viên sẽ cung cấp cho một bài thuyết trình công cộng của kinh nghiệm của họ. 
trình độ, nộp hồ sơ và thông tin thêm có sẵn sau khi phá vỡ. 
trình độ:
người nộp đơn phải có một chương trình đại học hoặc sau đại học kiến trúc học sinh từ Trung Quốc (không bao gồm những người tốt nghiệp trong năm 2011). 
nộp hồ sơ:
1. Ứng dụng thư (300 từ): phải mô tả mối quan tâm đặc biệt của đương đơn trong lĩnh vực kiến trúc và làm thế nào nó liên quan đến dự định đi du lịch. 2. 1-2 ví dụ về công việc trước đó tốt nhất đại diện cho người nộp đơn. 
Xin vui lòng gửi các tài liệu nêu trên như là một PDF A4 để travel@i-mad.com cùng với tên, ngày sinh, giới tính, trường cao đẳng hoặc đại học, năm nay, và thông tin liên lạc của bạn. Các tập tin không vượt quá 5MB. 
học bổng người nhận thông báo: 22 tháng bảy 2011
ban giám khảo: Ma Yansong tài trợ: VERTU
Du lịch 2011 MAD học bổng: kêu gọi đệ trình

kệ tivi

Comments