Hướng dẫn kiến trúc thành phố: Beijing ArchDaily 520


kiến trúc thành phố hướng dẫn: Beijing
giấy phép Courtesy of Flickr CC / Sarmu. Được sử dụng theo Creative Commons
tuần này, với sự giúp đỡ của các độc giả của chúng tôi, chúng tôi hướng dẫn thành phố của kiến trúc đứng đầu với Bắc Kinh. Beijing có một loạt các phong cách kiến trúc, nhưng ba phổ biến nhất là phong cách đế quốc truyền thống (Forbidden City), phong cách "Trung-Sov" (boxy cấu trúc được xây dựng giữa thập niên 1950 và thập niên 70), và cuối cùng là sự bùng nổ của công ty phong cách hiện đại đó là punctuated với tòa nhà Starchitect như OMA của CCTV TV Station HQ. Chúng tôi đặt cùng một danh sách 12 tòa nhà hiện đại/hiện đại chúng tôi cảm thấy cung cấp một điểm bắt đầu. Nó là xa hoàn tất. Có hàng chục các tòa nhà khác tuyệt vời mà không phải là danh sách của chúng tôi, và chúng tôi đang tìm kiếm để thêm vào danh sách trong tương lai gần. Xin vui lòng thêm yêu thích của bạn trong phần bình luận bên dưới để chúng tôi có thể thêm chúng vào thứ hai đi xung quanh. Một lần nữa cảm ơn bạn cho tất cả các độc giả của chúng tôi đã gửi trong lời đề nghị của họ và các bức ảnh. Hướng dẫn thành phố sẽ không được tốt mà không cần sự giúp đỡ của bạn. 
kiểm tra đến thăm các thành phố khác bản đồ thế giới của chúng tôi hoặc trang hướng dẫn kiến trúc thành phố của chúng tôi. Hướng dẫn kiến trúc thành phố: Beijing danh và các bản đồ tương ứng sau khi ăn. 
+ 13
kiến trúc thành phố hướng dẫn: Beijing
ảnh: Wojtek Gurak Kyle Simourd XiaZhi-hình ảnh Sarmu
Hướng dẫn kiến trúc thành phố: Beijing ArchDaily

ghế sofa

Comments