Keret House Centrala ArchDaily 790


Courtesy of Centrala
ở Warsaw, Ba Lan ở quận Wola nằm một crack nhỏ không gian giữa các tòa nhà ngày 22 Chłodna Street và 74 Żelazna Street. Jakub Szczęsny của Centrala, nhận ra những tiềm năng để tạo ra một cái gì đó duy nhất trong khu vực hẹp này, và nguồn gốc một thiết kế của tiến trình cài đặt nghệ thuật mang tên Keret House. Ngôi nhà sau khi hoàn thành sẽ trở thành ngôi nhà hẹp nhất tại Warsaw, đo một nội thất sẽ khác nhau từ 122 cm đến 72 cm ở tại chỗ hẹp nhất của nó. 
kiến trúc sư: Centrala vị trí: Wola, Ba Lan thiết kế: Jakub Szczęsny dự án tích: 14,5 sqm dự án năm: tháng 12 năm 2011 dự án Curators: Sarmen Beglarian, thông báo dự án Sylwia Szymaniak: Ban tổ chức liên hoan nghệ thuật Wola "CityProjectWola": Hiện đại Ba Lan nghệ thuật Foundation, chủ tịch Piotr Nowicki, văn phòng quận Wola của thành phố thủ đô Warszawa; Điều phối viên Anna Fiszer-Nowacka; Gmina Wyznaniowa Żydowska w Warszawie, điều phối viên Judyta Nekanda-Trepka
nhà sẽ là một nơi làm việc, một hermitage tạo ra cho một nhà văn xuất sắc Isreali, Etgar Keret. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ thực hiện một chức năng của một studio cho khách mời-người sáng tạo trẻ và intellectualists từ khắp nơi trên thế giới. 
Courtesy of Centrala
chương trình khu dân cư, tiến hành ở trung tâm của quận Wola, được sản xuất công việc sáng tạo điều kiện và trở thành một nền tảng quan trọng nhất trên thế giới sở hữu trí tuệ exchange. 
cấu trúc ngôi nhà là một đơn giản chiều tri khung thép đã hoàn thành với các ván ép, bánh mì cách nhiệt tấm xốp bọc bê tông vải sơn màu trắng. 
phần
nội thất cũng sẽ được sơn màu trắng tất cả. 
"Sống" sẽ đặt chính nó trên transformable, điều khiển từ xa cửa cầu thang, San bằng mình khi đang ở "vị trí lên" và trở thành cầu thang thường xuyên khi đi xuống. 
Courtesy of Centrala
nó sẽ được trang bị với truyền cảm hứng cho thuyền nước và nước thải công nghệ độc lập từ thành phố systems, điện sẽ được chuyển giao bởi một tòa nhà lân cận. 
hiện nhà đang nhận được giấy phép xây dựng như là nghệ thuật cài đặt, kể từ khi nó không phải thực hiện bất kỳ Ba Lan hiện có, xây dựng các mã, quá trình xây dựng được cho là bắt đầu vào tháng chín. kế hoạch

Courtesy of Centrala
Keret House Centrala ArchDaily

bàn sofa

Comments