Mark di Suvero tác phẩm điêu khắc đặc trưng trên đảo thống đốc 46


đánh dấu di Suvero của tác phẩm điêu khắc đặc trưng trên đảo thống đốc
© Librado Romero / New York Times
chỉ 800 bãi từ mũi của Lower Manhattan, thống đốc đảo là lưu trữ các tác phẩm điêu khắc tượng đài Mark di Suvero, tổ chức bởi Storm Các Trung tâm nghệ thuật King. Vườn điêu khắc được mở cho tất cả du khách đến đảo Governors, mà sẽ được tiếp cận mùa này cho đến ngày 27 tháng 9 năm 2011. Thêm hình ảnh và các thông tin sau khi phá vỡ. 
chương trình sẽ bao gồm 11 công trình kéo dài hơn ba thập kỷ qua, làm điều này thể hiện cuộc khảo sát lớn nhất New York của nghệ sĩ từ năm 1975. Mark di Suvero công việc kiến trúc thu nhỏ lại, áp đặt một tham chiếu lịch sử và vật chất cho ngành công nghiệp. Các phần bao gồm các công nghiệp diễn viên đánh đổi, chẳng hạn như tôi-dầm mà đã được sơn, đem lại cho họ một chất lượng nhân tạo. 
© Librado Romero / The New York Times
Trang web này tạm thời cho di Suvero công việc nhỏ hơn nhiều so với diện tích đất được phân bổ cho tác phẩm điêu khắc của ông trong công viên điêu khắc trong phần ở trên New York, nhưng cuộc thống đốc đảo đã sử dụng địa hình của các hòn đảo để lợi thế của họ. Họ đã đạt được điều này bằng cách nhìn vượt ra ngoài đảo chính, cách đặt các tác phẩm điêu khắc cẫn lượt xem Manhattan, Brooklyn và các hoạt động dọc theo bờ sông. Các tác phẩm điêu khắc được sắp xếp để được phát hiện serendipitously và kết hợp trong các sự kiện trên sẽ khác trên đảo. 
© Librado Romero / The New York Times
triển lãm này chỉ là một trong nhiều người mà thống đốc đảo cung cấp; kiểm tra trang web của họ để đọc về các sự kiện khác xảy ra trên đảo trong suốt mùa hè. 
qua New York Times: "An Island của văn hóa tại các cảng" và "Soaring gật đầu cho ngành công nghiệp, cắm trại trên một hòn đảo cho mùa hè" và thống đốc đảo
Mark di Suvero tác phẩm điêu khắc đặc trưng trên đảo thống đốc

ghế sofa vải

Comments