Thị trưởng dấu hiệu hợp đồng say rượu, đổ lỗi cho công ty thiết kế 936


thị trưởng dấu hiệu hợp đồng say rượu, đổ lỗi cho thiết kế công ty
Sunland Park, N.M– Martin Resendiz, thị trưởng của một cộng đồng nhỏ gần Las Cruces, đã thừa nhận trước đó trong tháng này ký kết hợp đồng với một công ty thiết kế San Diego-dựa trên bãi đậu xe trong khi say rượu. Các công ty, tổng hợp + là kiện thành phố để không chi trả. Resendiz tuyên bố hợp đồng không bao giờ hợp lệ do Hội đồng thành phố đã không chấp nhận chúng. 
"ngày tôi đã đăng... Tôi đã có quá nhiều cách để uống. Sau 5 giờ chiều và tôi ký (hợp đồng) và tôi không biết những gì tôi đã ký kết,"Resendiz đã viết để đáp ứng với câu hỏi từ tổng hợp + luật sư. "Em gái tôi đã phải chọn cho tôi lên"
"một lần nữa, điều này là sau hai hoặc ba giờ của chúng tôi uống rượu, không chính xác thời gian tốt nhất để làm kinh doanh, không chính xác thời gian tốt nhất để đọc qua các văn bản pháp luật, mà ông (Soltero) đã không vẽ chân dung tại bất kỳ thời điểm nào là văn bản pháp luật "Resendiz nói trong một lắng đọng. 
Soltero là một tổng hợp + Giám đốc điều hành. Các đối phó là trị giá trên $1 milllion; uống đã xảy ra tại nhà hàng của Ardovino tại Sunland Park. 
VIA The Washington Post và New Mexico độc lập
Thị trưởng dấu hiệu hợp đồng say rượu, đổ lỗi cho công ty thiết kế

tủ áo gỗ

Comments