Vertical Urban Factory Exhibit at The Skyscraper Museum 1166


bây giờ ngày triển lãm tại các tòa nhà chọc trời bảo tàng, 'Nhà máy đô thị theo chiều dọc' kiểm tra hơn 30 nhà máy sản xuất quan trọng tòa nhà từ thế kỷ 20 để thảo luận về thiết kế kiến trúc và kết cấu kỹ thuật cùng với sự tiến triển của ngày nay Mass-Production công nghệ và các vấn đề xã hội. Tập trung chủ yếu vào verticality đô thị sản xuất triển lãm đặt ra câu hỏi: có thể nhà máy trình bày các giải pháp bền vững cho các thành phố tự túc trong tương lai? 
'Dọc khu đô thị nhà máy' là đánh curated bởi Nina Rappaport, kiến trúc nhà sử học và nhà phê bình và giám đốc các ấn phẩm, Yale trường kiến trúc với thiết kế quản lý đ.thoại thiết kế, kiến trúc sư Studio máy kéo và các nhà làm phim Eric Breitbart. 
The bảo tàng cũng là cung cấp một loạt các chương trình tương ứng bao gồm các cuộc thảo luận bảng điều khiển, bộ sưu tập các tour du lịch, tham quan nhà máy sản xuất và trình chiếu phim. Thêm thông tin chi tiết của triển lãm này sôi động theo phá vỡ! 
6 tháng 4 | Contemporary kiến trúc sư và nhà sản xuất một buổi tối với kiến trúc sư và các nhà sản xuất được đặc trưng trong các nhà máy dọc đô thị triển lãm bao gồm Andrew Kimball (Giám đốc điều hành của xưởng hải quân Brooklyn), Kian Goh (siêu thú vị!), chuyên gia tư vấn dựa Brooklyn tái chế thủy tinh & bề mặt bê tông công ty Icestone và Markus Jacobi (hn Architekten). 
10 tháng 4 | Tour du lịch của người phụ trách với Inaki Abalos đánh-người phụ trách Nina Rappaport và Inaki Abalos của công ty Tây Ban Nha Abalos Herreros (bây giờ là Abalos Sentkiewicz), nhà thiết kế của thành Madrid Valdemingómez đặc trưng trong triển lãm, nhà máy tái chế dẫn một tour du lịch bộ sưu tập và thảo luận về kiến trúc công nghiệp. 
12 tháng 4 | Cuốn sách nói chuyện với Anthony Hamboussi nhiếp ảnh gia Anthony Hamboussi thảo luận về Newtown Creek: A chụp ảnh cuộc khảo sát của New York của công nghiệp đường thủy (báo chí kiến trúc Princeton 2010), mà rộng rãi tài liệu cảnh Newtown Creek, quên mật khẩu trên khóa học 5 năm. 
20 tháng tư | Các nhà sản xuất không gian sản xuất thảo luận về không gian của họ và bóp công nghiệp tại New York. Buổi tối sẽ tính năng Jonathon Taylor và Stephen Lynch của Caliper Studios, Williamsburg; Michael Pinkus của Sussman Corp., Long Island City; và Joseph Sultan Chilewich, Manhattan. 
tháng 5 năm 2011 | Nhà máy tour du lịch chi tiết sắp tới ngày nhà máy tour du lịch, dẫn đầu bởi Nina Rappaport. Tour du lịch trong khuôn viên sẽ cung cấp cơ hội để nhìn vào cổ rộng lớn của New York kiến trúc công nghiệp. 
thông tin thêm có thể được tìm thấy tại The Skyscrapper bảo tàng. 
Vertical Urban Factory Exhibit at The Skyscraper Museum

ghế sofa vải

Comments