Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone Motorola bí ẩn với notch hình giọt nước



Hôm nay, một số hình ảnh đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), tiết lộ về một chiếc điện thoại với phần notch hình giọt nước còn nhỏ hơn cả P30 nữa, đi kèm với một cụm camera hình tròn ở mặt sau.

Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone Motorola bí ẩn với notch hình giọt nước - Ảnh 1.
Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone Motorola bí ẩn với notch hình giọt nước - Ảnh 2.
Xuất hiện hình ảnh rò rỉ về chiếc smartphone Motorola bí ẩn với notch hình giọt nước - Ảnh 3.

Đây có phải chiếc Moto G7 hay không?

Các hình ảnh này làm dấy lên nhiều câu hỏi, khi mà trong phần About của máy cho biết đây là Moto G6 Plus - dù chiếc G6 Plus này đã xuất hiện từ... 4 tháng trước với màn hình dài thông thường. Nếu đây là ảnh thật, thiết bị màu đỏ với logo Moto nằm ngay cảm biến vân tay sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Motorola có màu này. Cụm camera kép cũng khá lạ, bởi nó có thông số giống G6 là 12 MP + 5 MP, nhưng lại khác về thiết kế.

Hình ảnh thứ 3 tiết lộ một chiếc điện thoại với notch có bề rộng tiêu chuẩn và trên màn hình hiển thị tên máy là "Motorola One", có nghĩa nó có thể là một biến thể quốc tế của Motorola P30 không chạy ZUI 4.0 vốn vay mượn từ các smartphone ZUK đã ngừng sản xuất.

Theo nhiều người dự đoán, nếu các hình ảnh trên là chính xác thì có vẻ như Lenovo cuối cùng cũng đã chạy theo xu hướng tai thỏ trên các sản phẩm tiếp theo thuộc dòng máy Moto G.

Tham khảo: GSMArena


Comments